ประกาศ การให้เงินกู้สามัญเพื่อชำระหนี้สถาบันการเงินอื่น แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2559

        อาศัยอำนาจตามความในข้อบังคับสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจประจวบคีรีขันธ์ จำกัด ข้อ 79 (8) และข้อ 107 (11) ที่ประชุมคณะกรรมการดำเนินการสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจประจวบคีรีขันธ์ จำกัด ชุดที่ 40 ครั้งที่ 7/2559 วันที่ 18 เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2559 มีมติให้แก้ไขเพิ่มเติมระเบียบสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจประจวบคีรีขันธ์ จำกัด ว่าด้วยการให้เงินกู้สามัญเพื่อชำระหนี้สถาบันการเงินอื่น ดังต่อไปนี้

        ข้อ 1 ระเบียบนี้เรียกว่า "ระเบียบสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจประจวบคีรีขันธ์ จำกัด ว่าด้วยการให้เงินกู้สามัญเพื่อชำระหนี้สถาบันการเงินอื่น แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2559"

        ข้อ 2 ระเบียบนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 1 เดือนมิถุนายน พ.ศ.2559 เป็นต้นไป

        ข้อ 3 ให้ยกเลิกข้อความในข้อ 10 ของระเบียบสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจประจวบคีรีขันธ์ จำกัด ว่าด้วยการให้เงินกู้สามัญเพื่อชำระหนี้สถาบันการเงินอื่น พ.ศ.2558 และให้ใช้ข้อความดังต่อไปนี้แทน
        "ข้อ 10 ในการให้เงินกู้สามัญเพื่อชำระหนี้สถาบันการเงินอื่น สมาชิกทุกคนที่ยื่นกู้จะต้องเสนอหลักประกันที่เพียงพอต่อวงเงินที่กู้ยืม โดยให้สหกรณ์เป็นผู้รับประโยชน์ และสมาชิกเป็นผู้ชำระค่าใช้จ่ายในการหาหลักประกันในวันที่รับเงินกู้สามัญ และในปีต่อไปให้หักจากเงินปันผล หรือเงินเฉลี่ยคืน หรือเงินได้รายเดือน และอื่นๆ"

Go to top